Eurogarant – Aukinn ávinningur

Eurogarant markaðssetur sig yfirleitt gagnvart trygginga- og kaupleigufélögum en einnig gagnvart neytendum, bifreiðaeigendunum.
Í mörgum löndum hefur staðallinn aukið traust og eftirsókn þeirra verkstæða sem hafa hlotið vottun.

Eurogarant eykur ánægju viðskiptavina,
starfsmanna og verkstæða 

Broskallakerfið eykur gagnsæi og traust og er hluti af því markmiði að setja viðskiptavininn í fókus.

 

 

Eurogarant-meðlimir þurfa að uppfylla tilteknar kröfur:

Kröfur um yfirbragð verkstæðisins, að innan sem utan

Lánsbílar

Búnaður og verkfæri á verkstæðum

Stöðugt eftirlit með verkfærum

Eftirfylgni við lagakröfur

Sjálfskoðun hvað varðar gæði vinnunnar

Þátttaka stjórnenda og starfsfólks í endurmenntum

3 ára ábyrgð á viðgerð og 2 ára ábyrgð á málningarvinnu

Notkun á viðeigandi leiðbeiningum, frá bílaframleiðendum, málningarframleiðendum og Eurogarant

Þátttaka í Eurogarant Forum

Traust gangvart viðskiptavininum

Líta skal á aðild að Eurogarant sem fjárfestingu í breytingum. Aðild að Eurogarant hefur gert fjölda málningar- og réttingaverkstæða í öðrum löndum kleift að auka tekjur sínar með skýrri markaðsetningu, auknum gæðum og ánægju viðskiptavina.

Áhrifin gagnvart tryggingafélögum er margsönnuð og í mörgum Evrópulöndum er ekki lengur mögulegt að taka við tjónum án þess að vera meðlimur í Eurogarant. Í Danmörku hafa tryggingafélög þegar viðkurkennt Eurogarant-staðalinn.

Vottunarskírteini

Eftir að hafa farið í gegnum skoðun og hlotið samþykki fá öll Eurogarant-verkstæði vottunarskírteini frá Eurogarant, sem er endurnýjað árlega.

Umsókn / Eurogarant - Gæðavottun verkstæða

Gæðavottun bifreiðaverkstæða
    Eurogarant er alþjóðleg vottun fyrir réttinga- og málningarverkstæði.
  • Umsækjandi

    Merktu við þá starfssemi sem fyrirtækið nær yfir
  • Tengiliður verkstæðis

(c) BSI 2013