Gæðastaðall verkstæða – FRM
Gæðastaðall verkstæða skilgreinir kröfur til réttinga- og málningarverkstæða til að tryggja gæði þjónustu og fá viðurkenningu á hæfni verkstæðis til að gera við tjónabíla og gefa út vottorð um viðgerðir tjónabíla. Jafnframt skal tryggja að viðeigandi kröfum laga og reglugerða sé mætt, svo sem starfsleyfi og ábyrgðartrygging verkstæðis.
Lykilþættir gæðastaðals FRM
Gæðastefna
Yfirlýst gæðastefna fyrirtækisins skal vera skráð svo og stefna stjórnenda um áætlanir þeirra varðandi öll gæðamál innan fyrirtækisins. Stjórnendur skulu kynna stefnuna fyrir starfsmönnum verkstæðisins og sjá til þess að henni sé framfylgt. Í stefnunni þarf meðal annars að koma fram:
• Ábyrgð
• Ferlar
• Þjónusta
• Þjálfun og þekking starfsmanna
• Endurmat og úrbætur
Gæðakerfi
Verkferlum lýst og hvernig kröfum staðals er uppfyllt með áherslu á rekjanleika.
Gæðastjórnun
Stýring gæða innan kerfisins.
Tæknistjóri
Sá aðili innan verkstæðis sem ber ábyrgð á allri tæknilegri framkvæmd verka.
Dæmi um áherslur samkvæmt kröfum gæðastaðals verkstæða
• Vinnuferli – Skjalfestar verklagsreglur
• Verklýsing
• Burðarvirkismæling
• Afhendingarskoðun
• Starfsfólk
• Búnaður verkstæðis
• Kvartanir – lofsamleg ummæli
• Úrbætur
• Eftirlit – úttekt*
*BSI á Íslandi sér um úttektir samkvæmt kröfum staðalsins í umboði FRM.